Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thắng  - TP.Thanh Hóa

HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÔNG TÁC TRẬT TỰ ĐÔ THỊ, TRẬT TỰ XÂY DỰNG, QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI, KIẾN THIẾT THỊ CHÍNH VÀ VSMT NĂM 2023.

Đăng lúc: 15:35:06 26/12/2023 (GMT+7)
100%

Thực hiện chương trình công tác năm 2023, chiều ngày 25 tháng 12 năm 2023, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường Quảng Thắng đã tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện công tác TTĐT. TT XD, QLĐĐ, kiến thiết thị chính và VSMT năm 2023.

 1.jpg
Toàn cảnh hội nghị
Tới dự có các đồng chí Vũ Mạnh Linh Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Nguyễn Vương Linh PBTTĐU, Lê Đình Quý PBTĐU Chủ tịch UBND phường và các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng ủy, Trưởng phó CA phường, phường đội, quy tắc đô thị, trưởng các ban ngành đoàn thể phường và bí thư, tổ trưởng các tổ dân phố.
Các đồng chí Vũ Mạnh Linh và Lê Đình Quý đồng chủ trì hội nghị. Sau phần khai mạc hội nghị của đồng chí Nguyễn Vương Linh PBTTT ĐU, đồng chí Lê Đình Quý Chủ tịch UBND phường đã đọc báo cáo đánh giá kết quả thực hiện công tác TTĐT, TTXD, QLĐĐ, Kiến thiết thị chính và VSMT năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
2.jpg
Đồng chí Lê Đình Quý, Phó Bí thư-Chủ tịch UBND phường thông qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện công tác TTĐT, TTXD, QLĐĐ, Kiến thiết thị chính và VSMT năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Báo cáo nêu rõ năm 2023, dưới sựu lãnh đạo chỉ đạo trực tiếp của thường trực Đảng ủy, sự điều hành của UBND, công tác tổ chức thực hiện của đội Quy tắc, các tổ trưởng tổ dân phố, công tác QL TTĐT, TTXD, QLĐĐ, KTTC và VSMT đã có nhiều chuyển biến tích cực..Hàng ngày đội quy tắc phối hợp cùng với lực lượng công an phường đã tổ chức tuần tra, giám sát thực hiện quản lý đô thị trong toàn phường, đặc biệt là một số tụ điểm nóng như tuyến đường HTLO, Trung tâm ngã ba làng Vệ Yên và cổng các trường học trong phường...Hiện tượng bán hàng lấn chiếm lòng lề đường, tập trung đông người ảnh hưởng đến trật tự và an toàn giao thông đã hạn chế rất nhiều. Việc xây dựng nhà đất chấp hành nghiêm chỉnh quy định khi làm nhà..Công tác vệ sinh môi trường ngày càng chuyển biến tốt, rác thải được thu gom bỏ thùng, ý thức đổ nước thải ra đường đã hạn chế rất nhiều..Hội CCB nòng cốt trong xây dựng mô hình " Tuyến đường mẫu về TTĐT" Hội Phụ nữ về mô hình tuyến đường hoa..Các phố VSMT hàng tuần vào ngày thứ 7, chủ nhật.v.v. Các nhà trường, doanh nghiệp, viện trạm xây dựng mô hình " Liên kết Phường - Trường - Viện đảm bảo ANTT". Đồng thời phường đã tổ chức công tác tuyên truyền qua hệ thống loa truyền thanh, Loa lưu động, vì vậy năm qua sự chuyển biến hơn rất nhiều so với mọi năm. Tuy nhiên để khắc phục tình trạng có kiểm tra giám sát thì thực hiện tốt, nhưng qua rồi thì lại tụ họp lại ở các tụ điểm bán hàng ở HTLO. ngã ba Vệ Yên...các ban ngành cần tăng cường hơn nữa sự phối hợp đồng bộ, nhất là ý thức của một số ít hộ kinh doanh buôn bán nhỏ ở các tụ điểm.
3.jpg
Đồng chí Vũ Mạnh Linh, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường kết luận họi nghị

Mong rằng năm 2024 sự lãnh chỉ đạo quyết liệt hơn nữa của Đảng ủy, các tổ chức chính trị xã hội vào cuộc đầy đủ hơn, nhất là lực lượng duy trì kiểm tra giám sát hàng ngày của công an, quy tắc phường mà trong đó cần nhấn mạnh sự tự giác, ý thức trách nhiệm của các hộ buôn bán kinh doanh không vì mục đích kinh tế của mình làm ảnh hưởng đến việc mất trật tự đô thị, TTCC, VSMT và an toàn gia thông, để các tuyến đường thông thoáng, sạch đẹp văn minh đô thị của người dân thành phố thông minh, lịch sự..

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
152
Hôm qua:
242
Tuần này:
152
Tháng này:
9476
Tất cả:
248710

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289