Chuyển đổi số
![](file/thumb/340/255/635362817.jpg)
VNPT THANH HÓA TRIỂN KHAI CUNG CẤP MIỄN PHÍ DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ VNPT SMARTCA CÁ NHÂN
VNPT Thanh Hóa triển khai cung cấp miễn phí dịch vụ chữ ký số VNPT SmartCA cá nhân
![](file/thumb/340/255/635362819.jpg)
KHUYẾN CÁO KHÔNG NÊN ĐỂ LỌT DỮ LIỆU CÁ NHÂN TỪ CÁC ỨNG DỤNG
Trước việc ứng dụng chỉnh sửa ảnh anime - tạo ảnh đang “hot” trên các mạng xã hội cơ quan công an khuyến cáo người dân không nên để lọt dữ liệu cá nhân từ các ứng dụng.
![](file/thumb/340/255/635362821.jpg)
NHIỀU NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP ĐẾN NĂM 2025 CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA ĐÃ HOÀN THÀNH
TẠI QUYẾT ĐỊNH SỐ 749/QĐ-TTG NGÀY 03/6/2020 PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA ĐẾN NĂM 2025, ĐỊNH HƯỚNG NĂM 2030, THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ ĐÃ GIAO CHO CÁC BỘ, NGÀNH TỔNG SỐ 80 NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP. ĐẾN NAY, ĐÃ CÓ 08/80 NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP ĐẾN NĂM 2025 ĐƯỢC HOÀN THÀNH.
![](file/thumb/340/255/635362824.jpg)
CẦN CHÚ TRỌNG PHÁT TRIỂN CÁC NỀN TẢNG SỐ
Nền tảng số là giải pháp đột phá để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số. Điểm đột phá là nắm bắt cơ hội, phát triển và phổ cập thật nhanh các nền tảng số quốc gia phục vụ các nhu cầu riêng, đặc thù của người Việt Nam.
![](file/thumb/340/255/635362829.jpg)
10 ĐIỀU LƯU Ý CÁN BỘ CÔNG CHỨC KHI DÙNG FACEBOOK, TIKTOK
10 ĐIỀU LƯU Ý CÁN BỘ CÔNG CHỨC KHI DÙNG FACEBOOK, TIKTOK
![](file/thumb/340/255/635362933.jpg)
Ngăn chặn lừa đảo bằng thủ đoạn giả danh Cơ quan Công an hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử
Công an tỉnh khuyến cáo không bật chế độ cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định trên điện thoại, tránh nguy cơ mất an toàn cho thiết bị. Không cung cấp thông tin cá nhân của bản thân qua điện thoại. Số Tổng đài duy nhất hướng dẫn VNeID là: 1900.0368.
![](file/thumb/340/255/635362989.jpg)
Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản
Thủ đoạn lừa cài đặt ứng dụng giả mạo của cơ quan nhà nước như thuế, bảo hiểm xã hội, điện lực... có chứa mã độc để theo dõi và đánh cắp thông tin giao dịch bắt đầu rộ lên từ quý 2 năm nay.
![](file/thumb/340/255/635360104.jpg)
THÍ ĐIỂM MÔ HÌNH “3 KHÔNG” TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
Thí điểm mô hình “3 không” trong chuyển đổi số
![](file/thumb/340/255/635360107.jpg)
HƯỚNG ĐẾN NỀN HÀNH CHÍNH KHÔNG GIẤY TỜ
Hướng đến nền hành chính không giấy tờ
![](file/thumb/340/255/635359035.jpg)
ĐĂNG KÝ HỘ CHIẾU PHỔ THÔNG TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Thực hiện Đề án số 06 của Thủ tướng Chính phủ về “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030”.
![](file/thumb/340/255/635359038.jpg)
QUYỀN VÀ LỢI ÍCH KHI NỘP HỒ SƠ 02 NHÓM DỊCH VỤ CÔNG LIÊN THÔNG
Thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” của Chính phủ (Đề án 06).
![](file/thumb/340/255/635358528.jpg)
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ TRÊN HỆ THỐNG PHẢN HỒI THANH HÓA
Thời gian qua, Hệ thống phản hồi Thanh Hóa đã tiếp nhận và xử lý kịp thời nhiều phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân, tạo sự tin tưởng của người dân vào các cơ quan nhà nước trong tỉnh. Để phát huy kết quả đạt được, nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị trên Hệ thống Phản hồi Thanh Hóa, UBND tỉnh ban hành Công văn số...
Công khai kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
3452
Hôm qua:
7346
Tuần này:
27816
Tháng này:
49453
Tất cả:
359819
ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH
Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289
02373.742.289