Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thắng  - TP.Thanh Hóa

LIÊN HOAN TIẾNG HÁT NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG QUẢNG THẮNG NĂM 2023

Đăng lúc: 00:00:00 27/05/2023 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 27/5/2023, Hội Người cao tuổi phường Quảng Thắng tổ chức liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi năm 2023.

 Dự liên hoan có ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch hội Người cao tuổi thành phố Thanh Hoá; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND; UBMTTQ phường và đông đủ hội viên Hội người cao tuổi trên địa bàn phường.
thuc 1.jpg
Các đại biểu tham dự liên hoan

Liên hoan có sự tham gia của 6/8 chi hội người cao tuổi trong toàn phường với 16 tiết mục ở các thể loại đồng ca, tốp ca, múa…có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, những thành tựu trong công cuộc đổi mới, tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân…. Với sự chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng, liên hoan đã đem đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt, nội dung thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích, được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình, tạo cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, làm cho Liên hoan thêm sôi nổi, ý nghĩa.
Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi Phường Quảng Thắng được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng nói chung, lớp người cao tuổi nói riêng; tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước và phát triển các loại hình câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ ở địa phương. Trên cơ sở đó phát hiện các hạt nhân văn nghệ, làm nòng cốt cho việc phát huy, gìn giữ bản sắc văn hóa truyền thống tại địa phương, nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi, trách nhiệm chăm sóc sức khỏe tinh thần đối với người cao tuổi, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh, văn minh và nghĩa tình..
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chi hội người cao tuổi phố Vệ Yên 1; giải nhì cho Chi hội Phố Vệ Yên 2 và Vệ Yên 4; giải 3 cho Chi hội phố Hải Thượng Lãn Ông và phố Yên Biên.
Thông qua liên hoan, Ban tổ chức lựa chọn 01 tiết mục hay và đặc sắc nhất đại diện cho hội Người cao tuổi phường Quảng Thắng tham gia liên hoan tiếng hát người cao tuổi thành phố Thanh Hóa năm 2023.

Một số hình ảnh tại buổi liên hoan:
Thuc 2.jpgThuc 3.jpg
thuc 4.jpgThuc 5.jpgThuc 6.jpgthuc 7.jpgThuc 8.jpgthuc 9.jpgthuc 10.jpg

Bài và ảnh: Nguyễn Hiếu

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
158
Hôm qua:
242
Tuần này:
158
Tháng này:
9482
Tất cả:
248716

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289